Ý Nghĩa Lá Bài Two of Swords Trong Tarot

Ý Nghĩa Lá Bài Two of Swords Trong Tarot

Ý Nghĩa Lá Bài Two of Swords Trong Tarot

Two of Swords

Ý Nghĩa Lá Bài Two of Swords Trong Tarot

Ý Nghĩa Lá Bài 2 of Swords Trong Tarot

Sự bế tắc

Nghĩa xuôi: Một tình huống căng thẳng. Ngõ cụt.

Từ và Cụm từ khóa: Kiềm chế cảm xúc mạnh mẽ. Cảm giác bế tắc. Không chắc chắn về con đường mình đi. Hành động còn ngờ vực. Không quả quyết. Sự bế tắc. Nghịch lý. Ì ạch. Ở hoài một chỗ. Trạng thái căng thẳng. Sự chống đối. Sự cản trở. Chờ đợi. Thái độ cách biệt. Sự phản kháng. Sự tranh chấp. Thỏa ước ngừng bắn trong cuộc chiến. Một quyết định khó khăn. Cảm thấy bị chi phối bởi quá nhiều yếu tố. Cân bằng tạm thời. Kiềm nén cảm xúc. Luôn chậm chạp. Không thể dịch chuyển. Được cân bằng hoàn hảo. Kiềm nén cảm xúc. Một thỏa thuận. Sự hòa giải.

Tình huống và Lời khuyên: Bạn đang trong thế tiến thoái lưỡng nan và không thể định hưỡng rõ ràng lối đi cho mình. Bạn không biết nên theo lý trí hay trái tim. Bạn bất động vì luôn do dự như thể đâm vào ngõ cụt hay thế bế tắc. Bạn nghĩ rằng cần kiểm soát chặt chẽ cảm xúc của mình. Sử dụng hết mọi sự phòng vệ của trí óc để tránh phải đối mặt với những cảm xúc của bạn về một vấn đề. Bạn rơi vào thế bị động khi chờ đợi điều mới mẻ xảy ra trước khi đưa ra quyết định. Bạn đang chịu đựng hơn là hành động. Không thể nhượng bộ mãi.

Bạn phải đối diện trực tiếp vấn đề và chúng sẽ chẳng biến đi đâu nếu bạn cứ vờ như chúng không tồn tại. Bạn phải đối mặt điều gì thực sự muốn hay cảm nhận. Đôi khi lá bài này có nghĩa là đạt được thỏa thuận hay hòa giải.

Con người: Những người không thể quyết định hay đang kiềm nén những cảm xúc mạnh. Những người mang hận thù.

Nghĩa ngược: Hành động được tiếp tục.

Từ và Cụm từ khóa: Điều bế tắc đã qua. Quyết định được đưa ra. Sự dịch chuyển. Sự thay đổi. Có khả năng quyết định. Giải thoát. Hậu quả ban đầu của một sự lựa chọn. Tiếp tục lại một hoạt động. Tiết lộ. Đối mặt cảm xúc thực. Bộc lộ cảm xúc. Phản ứng dây chuyền.

Tình huống và Lời khuyên: Gần đây bạn vừa đưa ra một quyết định, hoặc có thể hoàn cảnh dẫn đến quyết định cho bạn. Bây giờ bạn phải chờ đợi để xem xem vấn đề sẽ được phơi bày thế nào. Phá tan sự căng thẳng. Những cảm xúc mạnh được bộc lộ và giờ bạn cần phải đối diện trực tiếp với nó. Thoát khỏi bế tắc và có những thay đổi. Cuộc sống của bạn có những bước tiến về sau.

Con người: Người nào đó vừa đưa ra một quyết định cho kết quả không chắc chắn.

Theo Tarot Plain and Simple – Anthony Louis

Tham khảo: Ý Nghĩa 78 Lá Bài Tarot

Ý Nghĩa Lá Bài Two of Swords Trong Tarot
2 (40%) 1 vote

Đánh giá

Share this post

Trả lời


x