Ý Nghĩa Lá Bài XII – The Hanged Man Trong Tarot

Ý Nghĩa Lá Bài XII – The Hanged Man Trong Tarot

Ý Nghĩa Lá Bài XII – The Hanged Man Trong Tarot

The Hanged Now: 12

Ý Nghĩa Lá Bài XII - The Hanged Man Trong Tarot

Ý Nghĩa Lá Bài 12 – The Hanged Man Trong Tarot

Lá bài Le Pendu, El Colgado

Nghĩa xuôi: Ngừng hoạt động. Một quan niệm mới.

Từ và Cụm từ khóa: Đảo lộn. Hành động bị chậm lại. Chốn lao tù. Mất thời gian. Giai đoạn thử nghiệm. Bài học kinh nghiệm. Ý thức về vũ trụ. Giác ngộ. Quan điểm độc nhất. Một góc nhìn mới. Hành động theo một cách độc lập và khác biệt. Hòa hợp tinh thần. Lòng vị tha. Hy sinh. Cam kết. Cống hiến. Linh động. Khả năng thích nghi. Dám khác biệt. Phá vỡ quá khứ. Tái điều chỉnh. Tình nguyện hy sinh để nhận một điều tốt đẹp hơn. Tình trạng ngưng trệ. Điềm tĩnh. Chuyển động chậm. Bế tắc rõ ràng. Giữa ngã ba đường.

Phản ánh. Cảnh sóng yên biển lặng. Trí tuệ cao hơn. Thần bí. Hiến dâng. Những thay đổi không mong muốn về nghề nghiệp hay trong gia đình. Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên. Ủng hộ cả hai bên đối lập. Tôi có thể nhìn thấy một miền đất hứa. Chúng ta trần trụi bước vào thế giới này và rồi lại cứ thế bước đi. Điều gì khiến anh ta hành xử như vậy? Hãy là chính bản thân mình.

Tình huống và Lời khuyên: Bây giờ là thời điểm để tạm dừng và ngưng hoạt động. Bạn cần phải đánh giá lại thái độ, mục tiêu và các ưu tiên của bạn đồng thời vẫn trung thành với các giá trị tâm linh của bạn. Thời gian dường như trôi đi chầm chậm và bạn có thể cảm thấy như bạn đang ở trong một trạng thái dừng hoạt động. Đây là thời gian thử nghiệm và học được một bài học. Bạn đang tiến vào sự chuyển đổi lớn và cảm thấy bị mắc kẹt giữa cái cũ và cái mới. Bạn có khả năng cống hiến hết lòng cho một dự án quan trọng hay tham vọng lớn. Bạn có ý tưởng độc đáo mà người khác không đánh giá cao hay hiểu cho.

Có lẽ bạn phải nỗ lực hết mình hoặc hy sinh để đạt được điều tuyệt vời hơn. Bạn có thể tham gia vào nhóm những người có sự hy sinh giống như bạn. Bạn cần từ bỏ những cái cũ để dọn đường cho những cái mới mẻ hơn. Bạn có thể từ bỏ ước muốn ích kỷ trong tình yêu và sự ràng buộc sang cho người khác. Bạn có thể từ bỏ một mối quan hệ bởi bạn nhận ra nó gây điều bất lợi. Thời gian dành vào việc chiêm nhiệm, nghỉ ngơi, thư giãn, suy nghĩ thật xứng đáng để bỏ ra. Bạn cần kết nối lại với cuộc sống tâm linh. Có lẽ bạn đã lo lắng quá mức và cần phải tiếp xúc với quyền năng cao hơn. Người khác nhiều khả năng không hiểu động cơ thúc đẩy của bạn.

Con người: Người hiến dâng quên mình cho một mục đích. Người thu mình với cuộc sống để suy ngẫm. Người dám khác biệt. Một bệnh nhân. Một người tâm linh. Một vị thánh.

Nghĩa ngược: Sự hy sinh vô dụng.

Từ và Cụm từ khóa: Chủ nghĩa duy vật. Không chấp nhận những hy sinh cần thiết. Hội chứng Martyr. Bảo vệ nhầm. Khoản đầu tư không có lợi. Một quyết định tài chính kém. Thiếu cam kết. Chiến thắng sự ích kỷ. Không hài lòng. Thất vọng. Buồn chán. Thờ ơ. Thiếu nỗ lực. Vô tích sự. Bị mắc kẹt trong tình trạng hiện tại. Không muốn từ bỏ quá khứ. Thiếu hòa hợp tâm linh. Phù hợp quá mức. Kẻ giết chết tâm hồn. Cái tôi giả tạo. Từ chối một phần quan trọng của chính bản thân. Luôn muốn mình theo kịp người khác. Kết thúc sự do dự.

Tình huống và Lời khuyên: Vì một số lý do mà bạn không thành thật với bản thân mình. Có lẽ bạn đang hy sinh phần cuộc sống của bạn chẳng vì một lý do tốt đẹp nào cả. Bạn có thể sống dựa vào mong muốn của người khác và bạn chối bỏ nhu cầu và giá trị bên trong con người bạn. Bạn có đang đóng vai trò kẻ tử vì nghĩa trong một mối quan hệ? Hành vi như vậy chỉ có thể dẫn tới cảm giác vô vọng và sự miễn cưỡng gắn kết với một mục tiêu giá trị. Bạn có thể không sẵn sàng hy sinh vì điều tốt đẹp hơn.

Bạn lo sợ làm người xung quanh bạn buồn lòng vì hành động một cách khác biệt hoặc không giống người khác? Hãy nhớ câu nói của Emerson rằng một sự kiên định xuẩn ngốc chính là điều đáng sợ của tư tưởng nhỏ hẹp. Bạn có thể lục tung cả thế giới này để tìm kiếm sự giác ngộ. Đừng lãng phí năng lượng của bạn vào các dự án vô ích. Nếu bạn hỏi về một vấn đề tài chính, hãy coi chừng đầu tư nhầm chỗ hoặc cẩn thận bạn đang theo đuổi một đường lối tài chính đáng ngờ vào thời điểm này.

Về mặt tích cực, quãng thời gian đình trệ hoặc tình trạng lấp lửng có thể đến hồi kết thúc. Nếu bạn đã có thể thiết lập lại các ưu tiên của bạn và tìm lại phương hướng trong cuộc sống, bạn đã sẵn sàng để hành động một cách quyết đoán.

Con người: Liệt sỹ. Những người ích kỷ. Những con người có tính cách lệ thuộc (những người sống theo mong muốn của người khác). Những người không tự ràng buộc.

Theo Tarot Plain and Simple – Anthony Louis

Tham khảo: Ý Nghĩa 78 Lá Bài Tarot

Ý Nghĩa Lá Bài XII – The Hanged Man Trong Tarot
Đánh giá bài viết!

Đánh giá

Share this post

Trả lời


x